1. Nước uống I-ON kiềm là gì?

Bạn có thể đã khá quen thuộc với khái niệm nước uống I-on kiềm, nhưng chính xác thì nước kiềm là gì, và tại sao lại đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe?
Nước uống I-on kiềm có độ pH cao hơn nước uống thông thường. Do vậy nước uống ion kiềm có thể trung hòa axit trong cơ thể. “Tính kiềm” trong nước kiềm đề cập đến mức độ pH của nó. Mức độ pH là một con số đo lường mức độ axit hoặc kiềm của một chất trên thang điểm từ 0 đến 14.

Ví dụ: một thứ có độ pH bằng 1 sẽ rất có tính axit mạnh và thứ gì đó có độ pH là 13 sẽ rất kiềm. Nước uống bình thường thường có độ pH trung tính là 7. Nước I-on kiềm thường có độ pH là 8 hoặc 9.

thang đo pH nước ion kiềm

 

2. Nước uống I-on kiềm có tác động như thế nào đến cơ thể?

Nước uống I-on kiềm giàu Hydro hoạt tính, chứa các khoáng chất kiềm và khả năng khử oxy hóa âm (ORP). ORP là khả năng của nước hoạt động như chất chống oxy hóa. Giá trị ORP càng âm thì khả năng chống oxy hóa càng cao. Do vậy, uống nước I-on Kiềm mỗi ngày có thể giúp làm chậm quá trình lão hóa, điều chỉnh mức độ pH của cơ thể và ngăn ngừa các bệnh mãn tính như ung thư.

Một nghiên cứu năm 2012 đã phát hiện ra rằng uống nước có độ pH 8,8 có thể giúp vô hiệu hóa pepsin, là một loại enzym chính gây ra trào ngược dạ dày.

Việc uống nước I-on kiềm hằng ngày đem lại nhiều lợi ích sức khỏe cho những những người bị huyết áp cao, tiểu đường và cholesterol cao.

Ngoài ra, nước uống I-on Kiềm còn giúp tăng cường lưu thông máu, hỗ trợ hệ thống miễn dịch, tăng cường giải độc và tăng sức khỏe cho làn da.

 

3. Nước uống I-on kiềm Fujiwa

Được khai thác từ mạch nước ngầm có độ sâu 200m, qua dây chuyền công nghệ và thiết bị hiện đại từ Nhật Bản để tạo ra Nước uống I-on kiềm Fujiwa.

Nước i-on kiềm với độ pH từ 8.5 – 9.0 (tính kiềm tự nhiên) đem lại những tác động tốt nhất cho cơ thể. Ngoài ra, nước uống I-on kiềm Fujiwa phù hợp sử dụng hằng ngày và dùng cho mọi lứa tuổi đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe gia đình.

Nước ion kiềm Fujiwa giúp chống lão hóa